Tin mới

Trường TH&THCS Ba Ngạc tham quan hướng nghiệp

03:27 | 20/04/2023
Ngày 30/3/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã nồng nhiệt chào đón quý thầy cô giáo cùng các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ba Ngạc, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi đến tham quan và dự buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của nhà trường.

Trường TH & THCS Ba Ngạc tham quan hướng nghiệp tại Trường Cao đẳng Cơ giới

Ngày 30/3/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã nồng nhiệt chào đón quý thầy cô giáo cùng các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ba Ngạc, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi đến tham quan và dự buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của nhà trường. Đây là một trong chuỗi hoạt động Tư vấn tuyển sinh - Định hướng nghề nghiệp năm 2023 của Trường Cao đẳng Cơ giới.

Tại buổi tham quan hướng nghiệp, các em học sinh cùng quý thầy, cô giáo Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ba Ngạc được nghe Lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ giới giới thiệu về lịch sử 47 năm hình thành, phát triển của Trường Cao đẳng Cơ giới - một trong những ngôi trường đào tạo nghề có thương hiệu và uy tín  của khu vực miền Trung - Tây Nguyên; được theo dõi phim phóng sự về mô hình học 9+; tham quan thực tế giảng đường, phòng học lý thuyết; tận mắt quan sát, trải nghiệm các máy móc, thiết bị hiện đại tại xưởng thực hành các nghề như Điện, Công nghệ ô tô, Tin học văn phòng…; tham quan sân bóng đá, khu kí túc xá... Đại diện Phòng Đào tạo cũng đã giới thiệu về chương trình đào tạo; các ngành đào tạo, thông tin tuyển sinh năm học 2023- 2024; chương trình học bổng và chế độ phúc lợi khi theo học tại Trường, đồng thời các em được chia sẻ, giải đáp thắc mắc trước khi bước chân vào giảng đường Cao đẳng, Đại học.

Kết thúc buổi tham quan, hầu hết các em học sinh khá phấn khởi và cảm thấy tự tin hơn trong định hướng và lựa chọn nghề nghiệp của riêng mình. Nhiều em đã đăng ký tham gia học tại Trường Cao đẳng Cơ giới sau khi tốt nghiệp THCS.

Cùng với chú trọng công tác đào tạo, việc tổ chức tham quan, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cơ giới với các em học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Hướng nghiệp đúng đắn, đầy đủ, kịp thời là một trong những tiền đề quan trọng góp phần phân luồng học sinh THCS, THPT; tạo cơ hội cho học sinh tiếp xúc trực tiếp với môi trường thực tế, tiếp cận thêm nhiều thông tin bổ ích trong quá trình chọn lựa nghề nghiệp trong tương lai, đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi giúp các em học tập tốt hơn.

Người viết: Mỹ Diễm (Khoa khoa học cơ bản)

Biên tập và Duyệt: Lê An

 



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,849,828
  • Trực tuyến:       9
thegioixinh.net thienhaso.com